Tiền vệ Trọng Hùng đặt mục tiêu lớn tại U22 Việt Nam

Trong buổi tập mới đây, cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hoá đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị tại ĐT U22 Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam đã có những buổi tập trong đợt triệu tập tháng 9, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tới đây. Trong đội hình, có 4 cái tên vẫn đang dính chấn thương phải tập riêng, bao gồm Trọng Hùng, Trọng Đại, Thanh Hậu và Hà Đức Chinh.

Chia sẻ về tình hình bản thân, tiền vệ Trọng Hùng cho biết: “Chấn thương của tôi tương đối ổn, nhưng vẫn còn hơi đau. Ở lần tập trung này, tôi muốn điều trị dứt điểm chấn thương để góp mặt trong những trận đấu tiếp theo.

Trọng Hùng trả lời phỏng vấn chiều 24/9

Trong thời gian này, tôi đã nỗ lực cải thiện điểm yếu về thể lực, khả năng di chuyển, dứt điểm, những vấn đề mà thầy Park đã chỉ ra. Chúng tôi cũng phải làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo, và ban huấn luyện cũng chuẩn bị những đôi giày có đinh tròn cho các cầu thủ.

Tôi không lạ lẫm gì các đàn anh tại ĐT quốc gia, nhưng rõ ràng khi chứng kiến các anh tập luyện ở sân bên cạnh sẽ đem lại niềm cảm hứng lớn.”

Hiện nay, ĐT quốc gia và U22 Việt Nam được tập trung cùng lúc, cùng sử dụng sân tập VFF. Điều này khiến HLV Park Hang Seo phải đảm đương một lúc 2 đội, nhưng trong 2 buổi tập vừa qua ông vẫn theo các cầu thủ U22 từ đầu.


Trọng Hiếu