Tiền vệ Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL trước trận gặp Viettel

Theo thông tin mới nhất thì Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong trận đấu giữa HAGL với Viettel ở vòng 2 V-League sắp tới.

Tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương nhẹ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB HAGL. Điều này đã khiến anh không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên của đội bóng phố núi tại mùa giải năm nay gặp đối thủ Than Quảng Ninh.

HAGL đón tin vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

HAGL đón tin vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Tuy nhiên, sau một thời gian tích cực điều trị, Tuấn Anh lúc này đã hoàn toàn khỏe mạnh. Và theo thông tin từ phía đội bóng phố núi thì Anh 'nhô' hoàn toàn đủ điều kiện thể lực để ra sân đá chính ngay ở trận gặp Viettel sắp tới. 

Việc Tuấn Anh trở lại thực sự là một niềm vui cho HAGL bởi tiền vệ người Thái Bình sẽ mang đến sự mềm mại ở tuyến giữa, đồng thời HAGL sẽ có được sự thanh thoát trong lối chơi và luân chuyển bóng.

Ngoài Tuấn Anh, một trường hợp dính chấn thương khác là tiền vệ Triệu Việt Hưng cũng đã sẵn sàng trở lại. Với hai trường hợp bình phục này, HLV Lee Tae Hoon sẽ có đầy đủ các cầu thủ quan trọng của đội hình để hướng đến một kết quả tốt ở trận đấu thứ 2 tại mùa giải năm nay.

Tại vòng 2 V-League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Viettel. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng với thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 15/3.