Tiền vệ Tuấn Anh chưa sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Viettel vs HAGL, tiền vệ Tuấn Anh khẳng định mình vẫn thiếu tự tin nếu được triệu tập lên tuyển lúc này.

Chia sẻ trong buổi họp báo, đội trưởng CLB HAGL Tuấn Anh nói rằng, anh chưa nhận bất kỳ thông tin về việc lên tuyển. Anh cho hay: “Ở Việt Nam có rất nhiều cầu thủ hay ở vị trí của tôi, vì vậy trước mắt tôi chỉ tập trung hoàn toàn cho CLB”.

Tuấn Anh chưa sẵn sàng để lên tuyển Việt NamTuấn Anh chưa sẵn sàng để lên tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó, nhạc trưởng của HAGL cũng tỏ ra không tự tin nếu được làm việc với thầy Park. Anh nói: “Được khoác áo ĐT Việt Nam là vinh dự của mọi cầu thủ. Và tôi cũng không tự tin lắm vì chưa làm việc với thầy Park bao giờ, vì thế tôi chưa biết có phù hợp với lối chơi của thầy ấy hay không”.

Đánh giá về đối thủ sắp tới ở vòng 9 V-League 2019, Tuấn Anh cho rằng, Viettel là đội bóng đang có tiến bộ rất nhanh và có đội hình rất đồng đều. Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Bình còn đánh giá rất cao trung vệ Quế Ngọc Hải cũng như tài năng trẻ Nguyễn Hoàng Đức.

Tuy nhiên Anh 'Nhô' cũng dành những lời khen cho Văn Toàn. Thủ quân HAGL chia sẻ rằng, Toàn đang là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội, nếu thiếu Toàn thì đội gặp nhiều khó khăn và cậu ấy sẽ còn đáng sợ hơn nữa nếu cải thiện được khả năng dứt điểm.