Tiền vệ U23 Việt Nam nói gì trước ngày hội quân đấu Thái Lan?

Có mặt trong ngày tập trung ĐT Việt Nam chiều 27/8, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tỏ ra khá thoải mái và tự tin khi được gọi lên tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.


Nguyễn Hoàng Đức là một trong số ít cầu thủ trẻ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Chiều qua 26/8, các học trò của HLV Park Hang Seo đã tề tựu đông đủ tại Khách sạn La Thành để hội quân ĐTQG. Ở ngày đầu hội quân, các học trò của HLV Park Hang-seo đều tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ chụp hình với NHM. 

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền vệ Hoàng Đức thể hiện quyết tâm trong lần thứ 2 được triệu tập vào danh sách ĐTQG. “Tôi rất vui khi được triệu tập ở lần này, tôi sẽ nỗ lực và cố gắng thể hiện mình với BHL để có thể được ở lại đội tuyển. Chấn thương của tôi đang phục hồi tốt và hy vọng trong những ngày tới sẽ không gặp vấn đề gì”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 17h00 ngày 27/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam và duy trì có đến ngày lên đường. Ngày 1/9, BHL và các cầu thủ sẽ tới Bangkok chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Lâm Anh Quang (Nam Định), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).