Tiếp tục ghi bàn, Gareth Bale được Mourinho hết lời khen ngợi

Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng của Tottenham ở FA Cup, sau màn trình diễn ấn tượng anh được HLV Mourinho hết lời khen ngợi.

Tottenham làm khách trên sân của Wycombe Wanderers ở vòng 4 FA Cup. Bất chấp bị đánh giá thấp hơn hẳn, đội chủ nhà mới là những người mở được tỷ số, nhờ công Fred Onyedinma ở phút 25. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về Wycombe thì ở thời gian bù giờ, Gareth Bale đã san bằng cách biệt cho đội khách. 

Mourinho khen ngợi tiền đạo Gareth Bale
Mourinho khen ngợi tiền đạo Gareth Bale

Cầu thủ người xứ Wales chơi rất tốt ở những giải đấu cúp. Trước đó anh ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn. Sau bàn thắng của Bale, Harry Winks và Tanguy Ndombele (cú đúp) liên tiếp điền tên lên bảng điện tử ở những phút cuối, ấn định chiến thắng 4-1 cùng tấm vé đi tiếp cho Spurs.

Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng của Tottenham ở FA Cup, sau màn trình diễn ấn tượng anh được HLV Mourinho hết lời khen ngợi. Ông thầy người Bồ nói: "Tôi hài lòng với Bale. Đó là 1 màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã nhiều lần khiến hàng thủ đối phương vất vả, cậu ấy kết hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. Tất nhiên còn có 1 bàn thắng."
 

"Ngoài những điều đó, tôi cũng chưa từng cảm thấy cậu ấy không thể thi đấu cả 90 phút. Tôi không hề cảm thấy cần thay Gareth và đó là điều tốt. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy cũng nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tôi tin rằng Bale sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Tottenham. Chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ chơi ngày càng tốt lên. Để giành danh hiệu, chúng tôi cần Bale tiếp tục ghi bàn".