Tiết lộ bất ngờ vụ MU theo đuổi Jack Grealish

Theo Goal, MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Quỷ đỏ muốn chờ đợi số phận của đội chủ sân Villa Park mới gửi lời đề nghị.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1995 hiện đang là nhạc trưởng của Aston Villa, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. MU dự định chi 55 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Aston Villa muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU chưa gửi lời đề nghị mua Jack Grealish

MU chưa gửi lời đề nghị mua Jack Grealish

MU được cho là đã tiếp cận Jack Grealish và gửi lời đề nghị đến Aston Villa, họ đang chờ câu trả lời. tuy nhiên, theo Goal, MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Quỷ đỏ muốn chờ đợi số phận của đội chủ sân Villa Park mới gửi lời đề nghị.

Nếu như thầy trò HLV Dean Smith phải xuống hạng, đó sẽ là lợi thế cho MU trong thương vụ này, và có thể họ sẽ mua được người với mức giá thấp hơn. Sau 34 vòng đấu, Aston Villa đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Với phong độ tệ hại họ đang đứng trước khả năng phải xuống hạng. 

Aston Villa vừa để thua 0-3 trên sân nhà trước MU. Đó là trận đấu mà họ đã chơi khá tốt, nhưng không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn.