Tiết lộ: Xuân Trường cho Văn Toàn ăn đấm như cơm bữa

Trong ngày sinh nhật 12/4, tiền vệ Lương Xuân Trường đã công khai bức tâm thư mà đàn em Văn Toàn gửi cho mình, trong đó có những lời chia sẻ rất hài hước.

Bức thư này đã được tiền vệ đang thi đấu cho Buriram đăng tải trên mạng xã hội, thể hiện sự thân thiết với Văn Toàn. Bức thư như sau:

“Anh Trường thân mến. Em biết anh đang ở trong một không gian đẹp và đầy lãng mạn, với những fan hâm mộ tuyệt vời. Và em cũng biết là em với anh không ở gần nhau, nên em mới can đảm để viết bức thư này. Khi nhận được, em mong anh bình tĩnh để chúng ta tiếp tục chung sống hoà bình với nhau.

Anh có biết em nhớ như in những lần anh đấm em không? Nếu một cú đấm mà đổi ra tiền thì bây giờ em đã trở thành tỉ phú. Vâng nhưng không sao anh ạ, đôi khi bị đấm như vậy mới nên người. Thôi coi như tuổi thơ em cơ cực vì gặp anh, mong anh sẽ đối xử tốt với em trong tương lai để bù đắp.

Văn Toàn viết thư mong Xuân Trường "sống cho đàng hoàng"

Em từng ghen tị với anh vì sao học tiếng Anh giỏi thế. Tại sao em càng học càng ‘ấy’, mà anh ngày càng siêu. Thế nên trong mắt em, nhìn anh thật khó chịu.

Tự nhiên liên tưởng đến cảnh đẫm máu nếu gặp nhau, nên em không dám viết thêm gì nữa. Em nghĩ như vậy tình cảm anh em mình cũng kết thúc rồi. Nhưng em muốn hỏi một điều, tại sao ai anh cũng sống tốt mà trừ em vậy? Em mong anh sống cho đàng hoàng với em vào, để sau này còn nói chuyện được với nhau. Chứ sau này già, chưa biết ai đấm ai đâu.

Còn rất nhiều chuyện bóc lột nữa, nhưng em kể đến thế này thôi, mọi người cũng hiểu em đã từng sống như thế nào rồi. Bye bye, hẹn một ngày không còn sát khí giữa hai ta.

Ký tên: Nguyễn Văn Toàn”