Timo Werner sánh ngang Messi về số hat-trick

Theo thống kê, tiền đạo Timo Werner đang dẫn đầu Bundesliga về số hat-trick có được ở mùa giải 2019/20.

Leipzig đã không mấy khó khăn để đánh bại Mainz với tỷ số 5-0, tiền đạo Timo Werner là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1996 tỏa sáng với một cú hat-trick. Đây là hat-trick thứ ba của anh từ đầu mùa giải, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại 5 giải hàng đầu châu Âu, bằng với Lionel Messi.

Timo Werner sánh ngang Messi và số hat-trick

Timo Werner sánh ngang Messi và số hat-trick

Trước đó, tiền đạo 22 tuổi người Đức từng lập hat-trick vào lưới chính Mainz ở lượt đi và Monchengladbach. Như vậy, anh có tới 2 hat-trick và 3 pha kiến tạo trong 2 trận gặp đối thủ này cùng một mùa giải.

Mùa giải năm nay, Timo Werner đóng góp vào 42 bàn thắng sau 38 trậ trong màu áo Leipzig, trong đó có 30 bàn và 12 kiến tạo. Với 24 bàn tại Bundesliga, Werner sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt với Robert Lewandowski của Bayern Munich để giành danh hiệu Vua phá lưới khi cách biệt đang ở mức 3 bàn.

Hiện cầu thủ sinh năm 1996 đang là mục tiêu của Liverpool. HLV Klopp đánh giá cao khả năng của tiền đạo người Đức và muốn làm việc với anh ở sân Anfield. Với phong độ rất cao của Timo Werner, nhiều khả năng Liverpool sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của anh.