Tin AC Milan ngày 10/7: Donnarumma sẽ không tới PSG

Giám đốc bóng đá của AC Milan, Zvonimir Boban tin rằng thủ môn Gianluigi Donnarumma sẽ ở lại với gã khổng lồ Serie A.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã được Paris Saint-Germain liên hệ nhưng Giám đốc bóng đá của AC Milan, Zvonimir Boban có niềm tin anh sẽ ở lại.

Donnarumma đã được liên hệ rời Milan hè này với PSG là đội quan tâm đến anh sát sao nhất. Người gác đền 20 tuổi không phải lúc nào cũng có mối quan hệ tốt với CĐV Rossoneri. Khi các cuộc đàm phán hợp đồng chưa ngã ngũ, Donnarumma đã bị giăng biểu ngữ phản đối đến nỗi phải rơi nước mắt.

Boban có niềm tin Donnarumma sẽ ở lại Milan

Boban có niềm tin Donnarumma sẽ ở lại Milan

Nhưng Giám đốc bóng đá Boban tin Donnarumma sẽ ở lại Milan dù chấp nhận rằng mọi chuyện sẽ thay đổi nếu anh muốn rời đi. “Giám đốc kỹ thuật Maldini nói rằng chúng tôi rất vui vì có được thủ môn có lẽ là xuất sắc nhất thế giới”, cựu tuyển thủ Croatia nói với CalcioMercato.

“Hiện tại, Donnarumma vẫn là người của Milan. Người trong cuộc chưa ai nói rằng cậu ấy sẽ ra đi.”

Donnarumma gia nhập Milan khi mới 14 tuổi vào năm 2013. Tới nay, anh đã có 164 lần ra sân cho đội 1 của CLB này. Mùa tới, Donnarumma cùng các đồng đội tại Milan sẽ làm việc cùng tân HLV Marco Giampaolo tới từ Sampdoria.

Người đàn ông 51 tuổi sinh ra ở Thụy Sĩ đã ký một thỏa thuận cho đến năm 2021 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Milan. Giampaolo sẽ thế vai Gennaro Gattuso – người từ chức cuối mùa trước sau khi không thể cùng Rossoneri cán đích trong tốp 4 Serie A.

C.T