Tin Arsenal 26/4: Emery muốn có ‘người thừa’ của M.U

Với mục tiêu củng cố hàng thủ, HLV Unai Emery của Arsenal đang nhắm đến Eric Bailly – người không khác gì người thừa tại Manchester United.

Trong một thời gian dài, Eric Bailly không được ngó ngàng tại Manchester United. Arsenal của HLV Unai Emery hy vọng sẽ có trung vệ người Bờ Biển Ngà để tăng cường hàng phòng ngự.

Từ màn so tài với Paris Saint-Germain lượt về vòng 1/8 Champions League, Bailly vắng mặt trong đội hình M.U. Bản hợp đồng 30 triệu bảng của Quỷ đỏ hiện không còn chiếm được niềm tin nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở derby Manchester mới đây, ông thà dùng Matteo Darmian đá trung vệ thay vì trao cơ hội cho Bailly.

Eric Bailly không còn được trọng dụng tại M.U

Eric Bailly không còn được trọng dụng tại M.U

Nhìn về tương lai, nghe đâu cầu thủ 25 tuổi nằm trong danh sách cần thanh lý của M.U. Đúng lúc này, một cơ hội làm lại sự nghiệp mở ra trước mắt Bailly. Arsenal của Unai Emery đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh trong mùa hè tới.

Từng dẫn dắt Sevilla, Emery đã được chứng kiến tài năng của Bailly khi đó còn chơi cho Villarreal. Chính những màn trình diễn ấn tượng tại “Tàu ngầm vàng” đã là bàn đạp đưa trung vệ này tới M.U với giá 30 triệu bảng hè năm 2016.

Nhưng với phong độ sa sút của Bailly, M.U sẽ phải chấp nhận thực tế bán lỗ anh trong hè 2019. Dự kiến, Arsenal sẽ gửi đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới sân Old Trafford để có tuyển thủ Bờ Biển Ngà thời gian tới.

Hiện Arsenal đang khát một trung vệ chất lượng. Shkdran Mustafi sa sút không phanh trong khi Laurent Koscielny chuẩn bị bước sang tuổi 34 không khiến họ yên tâm chút nào. 2 trận vừa qua, hàng thủ lỏng lẻo là nguyên nhân lớn dẫn tới việc Arsenal thua lần lượt Crystal Palace 3-2 và Wolves 3-1 tại Premier League.

C.T