Tin Arsenal 5/6: HLV Emery đưa Umtiti trở thành mục tiêu số 1

Theo Goal, trung vệ Samuel Umtiti của Barca đang trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Arsenal chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, ở Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 5 và không giành vé dự Champions League. Việc hàng thủ gây thất vọng là một trong những lý do khiến thầy trò Unai Emery trải qua một mùa giải không mấy thành công. Ở Ngoại hạng Anh, họ nhận 51 bàn thua sau 38 trận, trong Top 6 chỉ có MU phải nhận nhiều bàn thua hơn.

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Umtiti

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Umtiti

HLV Unai Emery không hài lòng với hàng thủ, ông muốn mua thêm một trung vệ ở Hè 2019. Mustafi gây thất vọng rất lớn và đã được đưa vào danh sách thanh lý, trung vệ này đang được Inter Milan quan tâm. Laurent Koscielny năm nay đã 34 tuổi trong khi đó Rob Holding đang dính chấn thương nặng. Ông thầy người TBN muốn Arsenal mua bằng được một trung vệ mới.

Arsenal muốn mua Samuel Umtiti của Barca ở Hè 2019. Mùa giải này, Umtiti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Trở lại sau chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp không thể cạnh tranh vị trí với Pique và Lenglet. Barca đang đàm phán mua Matthijs de Ligt của Ajax, điều đó càng khiến cơ hội ra sân ở mùa tới của Umtiti thấp hơn.

Barca sẵn sàng bán Umtiti nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng của TBN muốn thu về 55 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra 44 triệu bảng cho thương vụ này. Umtiti dù không được trọng dụng ở sân Camp Nou, song vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.