Tin Barca 8/5: Chủ tịch Bartomeu chưa muốn bàn về tương lai HLV Valverde

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu chưa sẵn sàng thảo luận về tương lai của HLV Ernesto Valverde sau thất bại ở bán kết Champions League của CLB này.

Thêm một lần, Barcelona bị loại đau đớn khỏi đấu trường Champions League. Dù vậy, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ muốn tập trung vào chung kết cúp Nhà vua thay vì bàn về tương lai HLV Ernesto Valverde.

Đã đánh bại Liverpool 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League, ai cũng nghĩ tấm vé vào chung kết khó thoát khỏi tay Barcelona. Nhưng thực tế là đội bóng xứ Catalonia đã mắc vô số sai lầm trong lượt về và bị trừng phạt triệt để.

Tương lai HLV Valverde tại Barce bị nghi ngờ

Tương lai HLV Valverde tại Barce bị nghi ngờ

Những Divock Origi và Georginio Wijnaldum mỗi người một cú đúp giúp Liverpool đánh bại Barca 4-0 trên sân nhà Anfield. Qua đó, đội bóng Anh mới là những người ghi tên vào trận tranh cúp với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Barca bị loại tủi hổ khỏi Champions League. Mùa trước, họ dù thắng Roma 4-1 tại tứ kết lượt đi song thua ngược 3-0 ở lượt về và dừng chân bởi luật bàn thắng sân khách. Mục tiêu chính của Barca mùa này là Champions League và khi họ còn không thể vào chung kết, tương lai của HLV Valverde đang bị nghi ngờ.

Nhưng chủ tịch Bartomeu của Barca lại cho rằng đây chưa phải lúc thích hợp bàn về việc đó, nhất là khi họ còn trận chung kết cúp Nhà vua với Valencia ngày 25/5 tới. “Chúng tôi hiện đang rất buồn vì bị loại khỏi Champions League”, ông nói với Movistar +.

“Bây giờ, chúng tôi phải sốc lại tinh thần của mình vì còn một trận chung kết cúp Nhà vua phía trước. Sắp tới sẽ là những ngày khó khăn cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi phải thức dậy ngay lập tức.”

Về việc Barca ném đi chiến thắng cách biệt 3 bàn trong mùa thứ 2 liên tiếp, Bartomeu nói thêm: “Sẽ có thời gian để suy ngẫm và phân tích. 3 tuần nữa, chúng tôi còn trận tranh cúp Nhà vua. Năm ngoái, điều tương tự cũng xảy ra tại Rome và rất khó để giải thích.”

“Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích tất cả trong những cuộc họp nội bộ. Còn giờ là lúc hướng đến cúp Nhà vua, cải thiện tâm trạng các thành viên và xin lỗi tất cả người hâm mộ Barca.”

C.T