Tin bóng đá 01/01: Mesut Ozil nói gì trước tin đồn rời Arsenal?

Tiền vệ Mesut Ozil đang được đồn đoán có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này đã có những phát biểu về tương lai của mình.

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1988 được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành, thậm chí ông thầy người TBN có thể bán ngôi sao 30 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal đang muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Đức. Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, nhưng đóng góp của anh không tương xứng, bởi vậy đội bóng thành London đang tìm người thay thế cầu thủ này.

Mesut Ozil lên tiếng về tương lai

Mesut Ozil lên tiếng về tương lai

Theo The Sun, bản thân Ozil cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với Arsenal, anh cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại MU, PSG và Juventus là những CLB muốn có cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố muốn ở lại Emirates tiếp tục cạnh tranh vị trí đá chính.

“Tôi sẽ không rời Emirates vào tháng 1 năm 2019, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Vào tháng 5 năm nay tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng, bởi vậy tôi tôn trọng những gì đã ký với Arsenal. Có những tin đồn cho rằng tôi muốn ra đi vào tháng 1, nhưng đó đều không đúng sự thực. Tôi muốn ở lại Emirates càng lâu càng tốt, tôi đang tập trung vào việc hồi phục phong độ".

Ngoài Ozil thì tiền đạo Lacazette cũng đang không hài lòng với HLV Unai Emery, cầu thủ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải này. Thậm chí cầu thủ 27 tuổi còn chỉ trích chiến thuật được HLV người TBN vận hành trong trận thua 1-5 trước Liverpool.