Tin bóng đá 01/02: Barca chính thức có thêm tân binh

Barca chiêu mộ thành công hậu vệ phải Emerson 20 tuổi từ CLB Atletico Mineiro của Brazil với giá 12 triệu Euro.

Barca đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, đội chủ sân Camp Nou mang về rất nhiều tân binh. Sau Kevin-Prince Boateng, Frenkie De Jong và Jean-Clair Todibo, Barca lại có thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa.

Cách đây không lâu, đội bóng xứ Catalan xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Emerson 20 tuổi từ CLB Atletico Mineiro của Brazil với giá 12 triệu Euro.

Barca chiêu mộ thành công hậu vệ phải Emerson

Barca chiêu mộ thành công hậu vệ phải Emerson

Cầu thủ 20 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Barca. Tuy nhiên anh sẽ không cập bến Camp Nou ngay lập tức. Theo đó anh sẽ tạm thời gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Cập bến Betis sẽ giúp Emerson được ra sân thường xuyên và dần làm quen với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Tân binh của Barca có tốc độ và kỹ thuật, anh thi đấu cho nhiều đội trẻ của Brazil. Emerson có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, ngoài khả năng tạt bóng chính xác cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Ngôi sao sinh năm 1999 được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của đội bóng Tây Ban Nha.

Barca đang dẫn đầu La Liga với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid, họ cũng đã lọt vào bán kết cúp Nhà Vua TBN và có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải này vẫn đang mở rộng phía trước đội chủ sân Camp Nou.