Tin bóng đá 01/05: HLV Pochettino nói gì sau thất bại trước Ajax?

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Ajax, HLV Pochettino đã nhận lỗi về mình sau trận thua này.

Ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Ajax. Mặc dù có lợi thế được chơi tại thánh địa của mình, song Spurs đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ trên SVĐ mới. Để thua ngay trên đất Anh, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên đất Hà Lan.

Tottenham thất bại 0-1 trước Ajax

Tottenham thất bại 0-1 trước Ajax

Ở trận thua Ajax, Tottenham đã chơi cực kỳ tệ hại. Hàng công của họ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần, đó là số lần dứt điểm trúng khung thành ít nhất của họ trong một trận đấu ở Champions League. Sau thất bại, HLV Pochettino đã nhận lỗi về mình: “Tottenham phải nhận thất bại là do lỗi của tôi, những sai lầm về mặt chiến thuật của tôi khiến đội bóng không thể ghi bàn”.

“Tôi đã không chính xác khi sử dụng hàng thủ 5 người, nhưng rõ ràng chúng tôi không có đội hình tốt nhất bởi chấn thương của các cầu thủ. Lối chơi co cụm khiến chúng tôi có khởi đầu không tốt và giàu năng lượng được như đối phương. Tottenham đã gặp thêm những khó khăn sau bàn thua. Đội bóng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn”.

“Tottenham đã tạo ra quá ít cơ hội ở trận đấu này. Chúng tôi thất vọng khi để thua trên sân nhà, song với thất bại với tỷ số tối thiểu, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Khi vẫn còn cơ hội chúng tôi sẽ phải chiến đấu qua đó lách qua khe cửa hẹp tiến vào chung kết”.

C.T