Tin bóng đá 02/05: Thảm bại ở Nou Camp, Klopp phản ứng thế nào?

Liverpool đã gây thất vọng khi thất bại 0-3 trước Barca, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không thể ngăn cản siêu sao Messi.

Liverpool đã chơi cực tốt ở Champions League mùa này, họ hiên ngang vào bán kết sau khi đánh bại Bayern Munich và Porto ở những vòng đấu loại trực tiếp trước đó. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết, đội bóng thành phố Cảng đã phải nhận một thất bại nặng nề. Liverpool đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.

HLV Klopp nói về trận thua Barca

HLV Klopp nói về trận thua Barca

Ngược lại, với sự xuất sắc của Messi, họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. Ở trận đấu này, M10 tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Barca được ghi do công của Suarez. Với thất bại tại Nou Camp, cơ hội vào chung kết của Liverpool là gần như không còn. Liverpool đã gây thất vọng khi thất bại 0-3 trước Barca, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không thể ngăn cản siêu sao Messi.

“Rõ ràng họ sở hữu Messi, một cầu thủ xuất sắc và rất khó có thể ngăn cản. Hôm nay cậu ấy đã chơi tuyệt hay, cú đá phạt của cậu ấy thực sự là một siêu phẩm. Chúng tôi đã chơi không tồi, Liverpool cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng. Sau đó chúng tôi đã bị trừng phạt bởi sự xuất sắc của Messi”.

“Liverpool đã chơi nỗ lực nhưng không thể ngăn cản Barca và Messi giành chiến thắng. Tôi đã biết trước rằng Messi là cầu thủ đẳng cấp thế giới và hôm nay lại một lần được chứng kiến. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nỗ lực vì NHM”.

C.T