Tin bóng đá 03/04: Chelsea chỉ lấy lại niềm tin nơi NHM nếu...

Chelsea đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, HLV Sarri khẳng định đội bóng thành London chỉ lấy lại niềm tin nơi NHM nếu giành thật nhiều những chiến thắng.

Chelsea đã không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhiệm vụ của họ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng thành London cũng đã lọt vào tới tứ kết Europa League. Chelsea sẽ được chơi tối đa 12 trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải. Đoàn quân của Sarri còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Sarri muốn lấy lại niềm tin từ CĐV Chelsea

HLV Sarri muốn lấy lại niềm tin từ CĐV Chelsea

Phong độ của họ ở thời điểm hiện tại không quá ấn tượng, thậm chí HLV Sarri bị chỉ trích rất nhiều. Ở trận đấu gần nhất, The Blues phải nhờ sự trợ giúp của các trọng tài mới đánh bại Cardiff 2-1, trước đó là thất bại 0-2 trước Everton và hòa 1-1 trước Wolves. Chelsea đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, HLV Sarri khẳng định đội bóng thành London chỉ lấy lại niềm tin nơi NHM nếu giành thật nhiều những chiến thắng.

“Tôi biết tại sao CĐV lại không hài lòng với đội bóng. Chúng tôi đã không khiến họ cảm thấy hài lòng, lối chơi của Chelsea cũng chưa thực sự thuyết phục. Chúng tôi cần phải thắng nhiều trận hơn. Tôi không biết nhưng chúng tôi có cơ hội để đạt mục tiêu của mình. Nhiệm vụ của Chelsea là cán đích trong Top 4 và vô địch Europa League, chúng tôi đủ khả năng hoàn thành mục tiêu đó”.

“Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh, mọi chuyện không hề dễ dàng. Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt, mỗi trận đấu đều khó khăn, tất cả mọi đội bóng đều rất mạnh. Thật sự rất khó để nằm trong top 4 của giải đấu này”.

C.T