Tin bóng đá 04/01: Vào bóng triệt hạ Salah, Kompany phản ứng thế nào?

Trung vệ Vincent Kompany đã có tình huống vào bóng nguy hiểm với Salah của Liverpool, đội trưởng của Man City đã lên tiếng sau pha vào bóng này.

Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, trung vệ Vincent Kompany đã có tình huống vào bóng nguy hiểm với Salah bên phía Liverpool. Cụ thể, Phút 31, trung vệ của Man City có pha vào bóng nguy hiểm với số 11 của đội khách. Kompany vào bóng bằng cả 2 chân, Salah ngay lập tức ngã xuống và tỏ ra đau đớn.

Kompany vào bóng nguy hiểm với Salah

Kompany vào bóng nguy hiểm với Salah

Trong tài đã tiến đến và rút thẻ vàng với đội trưởng của Man City, song thẻ vàng chưa thể khiến HLV Klopp hài lòng. Sau trận đấu, ông thầy người Đức khẳng định: “Tôi không hiểu tại sao Kompany không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi cậu ta phạm lỗi với Salah với tư cách cầu thủ đứng dưới cùng ở hàng phòng ngự. Tôi không hài lòng với quyết định của các trọng tài”.

Sau trận đấu, trung vệ Vincent Kompany lý giải pha vào bóng với Salah: “Tôi không có ý triệt hạ cậu ấy, tôi nghĩ rằng nếu để đối phương vượt qua sẽ dẫn tới bàn thua và quyết định nhanh chóng được đưa ra. Tôi không có ý định khiến Salah bị đau. Tôi không bình luận về việc trọng tài rút thẻ vàng hay thẻ đỏ, dù họ có làm thế nào tôi cũng rất tôn trọng”.
“Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, Man City thi đấu kiên cường và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng cầu thủ thứ 12 không chỉ là người hâm mộ, đó còn là những khao khát từ bên trong, đó là những yếu tố không thể mô tả. Man City đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm, chúng tôi tự tin vào việc bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.