Tin bóng đá 05/01: Fernandinho hy vọng Liverpool sẽ sụp đổ

Liverpool đã phải nhận thất bại 1-2 trước Man City, tiền vệ Fernandinho đang hy vọng The Kop sẽ sụp đổ sau thất bại tại Etihad.

Liverpool đã chơi không tồi trong chuyến làm khách trước Man City ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, các học trò của HLV Klopp đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại thiếu may mắn. Bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino không thể giúp họ tránh khỏi thất bại 1-2 trước Man City. Với trận thua này, Lữ đoàn đỏ chỉ còn hơn Man xanh có 4 điểm trên BXH, đây cũng là trận thua đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Fernandinho hy vọng Liverpool sẽ sụp đổ sau trận thua Man City

Fernandinho hy vọng Liverpool sẽ sụp đổ sau trận thua Man City

Các ngôi sao của Man City đang rất hưng phấn sau trận thắng Liverpool, họ hy vọng rằng 3 điểm tại Etihad sẽ là động lực để đội bóng này chơi bùng nổ trong thời gian tới. Ngược lại, các ngôi sao của The Kop đang gặp phải áp lực rất lớn, khi khoảng cách chỉ còn là 4 điểm, họ hoàn toàn có thể bị đối thủ bắt kịp hoặc vượt qua. Tiền vệ Fernandinho đang hy vọng The Kop sẽ sụp đổ sau thất bại tại Etihad.

“Đó là trận đấu hấp dẫn, hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu mãn nhãn. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng. 3 điểm có được giúp chúng tôi rất hưng phấn, ngược lại tôi nghĩ Liverpool đang chịu áp lực về mặt tâm lý. Đây là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là lần đầu tiên họ thua trận, chắc chắn họ sẽ bất ổn”.

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ gặp khó khăn sau trận thua Man City, chỉ có điều đó mới giúp chúng tôi vượt lên trong cuộc đua tới chức vô địch. 4 điểm là khoảng cách không lớn nhưng cũng không nhỏ, chắc chắn chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để san bằng cách biệt này”.