Tin bóng đá 05/01: HLV Pochettino báo tin buồn cho Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về tình hình mua sắm của Tottenham vào tháng 1, ông thầy người Argentina đã báo tin buồn cho NHM Spurs.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Tottenham là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh không có một sự bổ sung nào. Mặc dù không có thêm cầu thủ, nhưng thầy trò Mauricio Pochettino vẫn đang chơi rất tốt. Đội bóng thành London đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, vượt qua vòng bảng Champions League và đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham

Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool đang là 6 điểm, cơ hội vô địch là vẫn còn. Tuy nhiên, giới chuyên môn tin rằng để thắp sáng cơ hội mang về những danh hiệu, Tottenham phải nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019. HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Nhiều nguồn tin khẳng định Spurs đang quan tâm trung vệ Eric Bailly của MU, tiền vệ Rabiot của PSG...

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã báo tin buồn cho NHM Tottenham: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tốt, đội bóng duy trì sự ổn định và tạo ra sự gắn kết rất lớn, bởi vậy tôi không muốn phá vỡ điều đó. Chúng tôi sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn vào tháng 1 năm 2019, tôi hài lòng với đội hình hiện tại”.

“Tất nhiên, việc xây dựng SVĐ mới ảnh hưởng đến tình hình tài chính của đội bóng, nhưng BLĐ vẫn sẵn sàng cấp tiền để tôi mua sắm cầu thủ. Vấn đề ở chỗ tôi hài lòng với những gì đang có và không cần thêm những tân binh. Có lẽ mùa Hè năm nay mới là thời điểm chúng tôi nâng cấp đội hình, còn hiện tại Tottenham không có kế hoạch mua sắm ở phiên chợ Đông 2019”.