Tin bóng đá 05/03: Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch NHA

Tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Anh muốn The Kop thể hiện sức mạnh về mặt tinh thần.

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, những kết quả tệ hại liên tiếp khiến họ để mất ngôi đầu vào tay Man City. Đã có thời điểm The Kop có thể nới rộng cách biệt với đối thủ lên 10 điểm, nhưng sự thiếu ổn định khiến họ chính thức tụt xuống vị trí thứ 2, kém nửa xanh thành Manchester 1 điểm.

Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Mọi thứ đang diễn ra khó khăn với Liverpool. Trong phần còn lại của mùa giải, The Kop vẫn còn phải đụng độ khá nhiều đội bóng khó chịu, đó là Tottenham và Chelsea. Ngược lại, Man xanh chỉ còn duy nhất M.U là vật cản lớn. Xét một cách tổng thể, Man City đang có nhiều cơ hội vô địch hơn Liverpool. Họ có chiều sâu tốt hơn và cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Anh muốn The Kop thể hiện sức mạnh về mặt tinh thần: “Chúng tôi đang không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, điều đó khiến CLB gặp khó trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại, Liverpool vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước”.

“Tâm lý của các cầu thủ Liverpool đang không được tốt, chúng tôi cần cải thiện điều này. Chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi muốn. Nếu Liverpool cố gắng, chúng tôi có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa. Toàn đội đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu này”.

C.T