Tin bóng đá 05/04: Pogba sẽ rời MU nếu...

Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Old Trafford nếu như anh không còn muốn cống hiến cho CLB nữa.

Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của MU. Ngôi sao người Pháp thể hiện phong độ cực cao dưới thời HLV Solskjaer. Pogba đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid vào cuối mùa giải này. Và tiền vệ người Pháp cũng khẳng định sân Bernabeu là bến đỗ trong mơ với mọi cầu thủ.

Pogba sẽ rời MU nếu như không muốn cống hiến cho MU nữa

Pogba sẽ rời MU nếu như không muốn cống hiến cho MU nữa

Cầu thủ 25 tuổi khẳng định cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở Real và làm việc với Zidane. Giới chuyên môn cho rằng anh sẽ sớm cập bến Bernabeu trong tương lai. Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Old Trafford nếu như anh không còn muốn cống hiến cho CLB nữa.

“Pogba đang là cầu thủ tốt nhất trong đội hình MU. Cậu ấy vẫn đang thi đấu với quyết tâm cao nhất. Khi nào cậu ấy không muốn cống hiến cho CLB nữa, khi đó cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu thấy cậu ấy ở lại, bởi vì cậu ấy cũng là một phần quan trọng của đội bóng. Cá nhân tôi muốn Pogba gắn bó lâu dài với MU, tôi muốn cậu ấy cùng đội bóng giành những danh hiệu”.

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần, cao thứ 2 trong đội hình M.U, sau Sanchez (450.000 bảng/tuần). Cầu thủ người Pháp đòi tới 500.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Pogba cho rằng với những đóng rất nhiều cho Quỷ đỏ, anh xứng đáng được hưởng mức lương như vậy.

C.T