Tin bóng đá 06/01: HLV Van Gaal chọn Liverpool hay Man City?

HLV Louis van Gaal phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu HLV MU đã đưa ra quyết định giữa Liverpool và Man City.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này đang diễn ra khốc liệt. Liverpool đang dẫn đầu, họ hơn Man City và Tottenham lần lượt là 4 và 6 điểm. Về mặt lý thuyết, Spurs vẫn đang trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, với một đội hình không có chiều sâu qua tốt cùng sự thiếu bản lĩnh, đội bóng thành London gần như không có cơ hội đăng quang vào cuối mùa.

HLV Van Gaal chọn Liverpool vô địch NHA mùa này

HLV Van Gaal chọn Liverpool vô địch NHA mùa này

Liverpool và Man City sẽ là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, với việc mùa giải còn tới 17 vòng, khoảng cách 4 điểm hoàn toàn có thể san lấp. Trong 2 mùa giải mà Man City vô địch gần nhất, họ đã vượt mặt M.U ở mùa 2011/12 và Liverpool ở mùa 2013/14 để lên ngôi một cách rất bất ngờ.

HLV Louis van Gaal phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu HLV MU đã đưa ra quyết định giữa Liverpool và Man City: “Liverpool đã thay đổi từ khi bổ nhiệm HLV Klopp, ông ấy đang biến họ thành một cỗ máy chiến thắng. Nếu phải lựa chọn CLB nào vô địch Ngoại hạng Anh mùa này tôi sẽ chọn Liverpool. Tôi đánh giá cao chiều sâu đội hình, sự quyết tâm và sự ổn định của họ”.

“Man City tất nhiên là đội bóng mạnh, họ sẽ bám đuổi Liverpool đến cùng, nhưng Man City sẽ chỉ về thứ 2 ở mùa giải này. Pep chỉ biết tấn công mà thôi, khi phải phòng thủ ông ấy làm rất tệ. Liverpool có một hàng phòng ngự vững chắc hơn nhiều. Tôi thích lối chơi tấn công của Man City, nhưng về sự hiệu quả tôi đánh giá Liverpool cao hơn”.