Tin bóng đá 09/02: Barca nhận tin cực vui từ trụ cột

Barca vừa nhận tin cực vui từ trung vệ Samuel Umtiti, ngôi sao người Pháp đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân.

Vào tháng 11 năm ngoái, trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải là rất nghiêm trọng, anh được chẩn đoán trở lại vào giữa tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ 25 tuổi nhanh hơn dự kiến. Barca vừa nhận tin cực vui từ trung vệ Samuel Umtiti, ngôi sao người Pháp đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân.

Umtiti đã có thể ra sân trở lại

Umtiti đã có thể ra sân trở lại

Cụ thể, hôm thứ 6 vừa rồi, Umtiti đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo dự đoán, cầu thủ người Pháp có thể góp mặt trong trận đấu với Lyon ở vòng 1/8 Champions League. Việc Umtiti trở lại có ý nghĩa quan trọng với Barca. Trong suốt thời gian cầu thủ này vắng mặt bộ đôi Clement Lenglet và Gerard Pique đã phải thi đấu quá nhiều.
Khi mà Umtiti có thể ra sân trở lại, Pique và Lenglet sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Trung vệ kỳ cựu

Thomas Vermaelen cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương, nếu Umtiti không kịp bình phục để ra sân trước Lyon, Vermaelen, Pique và Lenglet sẽ là những lựa chọn ở vị trí trung vệ. Đón tin vui từ Umtiti song Barca lại nhận tin buồn từ tiền vệ Arthur, cầu thủ người Brazil nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân khoeo.

Barca vẫn đang duy trì hy vọng trên mọi đấu trường. Ở La Liga, họ đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia sẽ hành quân đến sân của Athletic Bilbao, đội chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm. Một chiến thắng chắc chắn là mục tiêu của Messi và các đồng đội.

C.T