Tin bóng đá 1/10: Van Dijk lên tiếng cảnh báo đồng đội

Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool cần phải chơi tập trung, họ vẫn chưa có gì trong tay ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Dù phải rất vất vả nhưng đội bóng này cuối cùng cũng có 3 điểm. Với 3 điểm có được, Liverpool đã duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây mới chỉ là lần thứ 2 The Kop toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, sau mùa 1990-91.

Van Dijk cảnh báo các đồng đội

Van Dijk cảnh báo các đồng đội

Khoảng cách với Man City vẫn là 5 điểm. Mặc dù không có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song Liverpool vẫn duy trì sự ổn định cực lớn. The Kop đang có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém kỷ lục của Man City có 2 trận. Nếu đánh bại Leicester City , Manchester United và Tottenham trong 3 vòng đấu tới, đội bóng của HLV Klopp sẽ thiết lập kỷ lục mới.

Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool cần phải chơi tập trung, họ vẫn chưa có gì trong tay ở thời điểm hiện tại: “Các phương tiện truyền thông luôn yêu thích thống kê. Thực tế là hiện tại chúng tôi chưa có gì cả. Chúng tôi muốn tiếp tục làm tốt và vẫn còn nhiều điều để cải thiện. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó, Liverpool sẽ tập trung vào từng trận đấu”.

Thử thách tiếp theo của Liverpool trên con đường bảo vệ ngôi vương tại đấu trường châu Âu sẽ là trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng bảng, tiếp đón đối thủ Red Bull Salzburg trên sân Anfield. Sau trận đấu này, The Kop sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.