Tin bóng đá 1/11: Tội đồi Ceballos lên tiếng sau trận thua Liverpool

Tiền vệ Dani Ceballos, người đá hỏng quả 11m trong trận thua Liverpool đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến NHM.

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Pháo thủ đã thay đổi cả 11 vị trí so với trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất song đội khách chơi ngang ngửa với đội chủ nhà.

Ceballos đá hỏng 11m trước Liverpool

Ceballos đá hỏng 11m trước Liverpool

Arsenal và Liverpool cầm chân nhau 5-5 sau 90 phút, sau đó hai đội phải bước vào loạt đá 11m để quyết định đội giành vé vào tứ kết. Trên chấm phạt đền đội chủ nhà giành chiến thắng 5-4, qua đó đi tiếp ở cúp Liên đoàn. Tiền vệ Dani Ceballos là người duy nhất đá hỏng ở loạt đá 11m cân não.

Trận thua Liverpool khiến áp lực lên vai HLV Unai Emery là rất lớn, Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Mới nhất, Tiền vệ Dani Ceballos, người đá hỏng quả 11m trong trận thua Liverpool đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến NHM.

“Chúng tôi rất muốn thắng trận đấu đó, chúng tôi đã chơi nỗ lực. Khi bước vào loạt đá 11m, cơ hội của hai đội là 50-50. Chúng tôi đều cố gắng đến những giây phút cuối cùng. Tôi là người thực hiện quả đá không thành công, cú đá hỏng ăn của tôi khiến Arsenal bị loại. Tôi cảm thấy rất buồn, tôi mong muốn nhận được sự thông cảm từ NHM”.