Tin bóng đá 1/2: Sarri chỉ ra vấn đề của Higuain

Được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công Chelsea và chia lửa với Eden Hazard, nhưng những gì chân sút người Argentina làm được là rất hạn chế.

Được thầy cũ Sarri đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Gonzalo Higuain vẫn chưa góp bất kỳ bàn thắng nào sau 2 trận đã qua. Ở vòng đấu vừa rồi, anh hoàn toàn mất hút trong thất bại khủng khiếp 0-4 trước Bournemouth, và bị thay ra bởi Olivier Giroud.

Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, HLV người Italia cho biết: “Bạn có thể nói rằng Gonzalo chưa đạt được phong độ cao nhất. Trong thời gian qua, anh ấy trải qua chấn thương lưng và suy nghĩ về kỳ chuyển nhượng. Đó là lý do anh ấy đã không tập luyện đúng cách.

Higuain thi đấu thất vọng vì đang gặp chấn thương

Những gì Gonzalo cần phải làm, đó là lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Có quá nhiều điều không hiệu quả tại Chelsea vào lúc này, chúng tôi mắc vô số những sai lầm. Vấn đề không phải màn trình diễn của một cá nhân, hay phải thay đổi chiến thuật, mà thực tế các cầu thủ Chelsea không lĩnh hội hoàn toàn những yêu cầu của tôi” – HLV Sarri cho biết.

Với việc bênh vực cậu học trò, HLV Chelsea đang làm mọi cách để cải thiện tình hình. Tất nhiên, Gonzalo Higuain cần phải lấy lại phong độ tốt nhất của mình, nếu không The Blues sẽ khó lòng cải thiện tình trạng hiện tại, bởi họ cũng mới chia tay Alvaro Morata và Michy Batshuayi.