Tin bóng đá 10/1: Sao Man City lên tiếng về cuộc cạnh tranh ngầm trên hàng công

Phát biểu của tiền đạo Gabriel Jesus về mùa giải hiện tại sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức cho đàn anh Sergio Aguero.

Kể từ ngày cập bến Etihad, Pep Guardiola luôn có cơn đau đầu dễ chịu mỗi khi lựa chọn một trong hai tiền đạo xuất sắc Sergio Aguero hay Gabriel Jesus cho vị trí trung phong mũi nhọn trên hàng tấn công Manchester City.

Tuy nhiên sang đến mùa giải này, trong khi Aguero vẫn thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ thì Jesus sa sút phong độ trông thấy. Ngôi sao người Brazil đành chấp nhận ngồi dự bị cho đàn anh người Argentina và rồi liên tục gây thất vọng với mỗi cơ hội được trao quãng thời gian Kun vắng mặt vì chấn thương.

Sergio Aguero và Gabriel Jesus

Dẫu vậy thì trong thời gian gần đây, Jesus cũng bắt đầu có những dấu hiệu hồi sinh trở lại để rồi mới nhất, tiền đạo 22 tuổi đã lập một cú poker 4 bàn đóng góp vào trận đại thắng tưng bừng đến 9-0 trước Burton Albion để giúp Man City 100% đặt vé chơi trận chung kết League Cup mùa giải này.

Đứng dậy mạnh mẽ để vượt qua những áp lực chỉ trích, Jesus cũng lên tiếng chia sẻ về cuộc cạnh tranh ngầm với Aguero cho vị trí chính thức trên hàng tấn công Man City. Phát biểu của tuyển thủ Brazil:

“Kun đã là một huyền thoại của CLB, nói đơn giản vậy là đủ hiểu rồi. Trong khi đó, nhiệm vụ tôi ở đây là để giúp anh ấy, HLV và cả đội bóng. Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ, cống hiến hết khả năng của mình. Tôi chỉ muốn tận hưởng bóng đá và nỗ lực ghi bàn để có thể được như Kun, người đàn anh mà tôi vô cùng tôn trọng. Giờ thì tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi được báo đáp thành quả xứng đáng cho mình.”

C.T