Tin bóng đá 10/8: MU có câu trả lời cho Real vụ Pogba

HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông tuyên bố sẽ không bán tiền vệ này cho Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Real Madrid đang là một trong những đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 bản hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn cảm thấy không hài lòng, ông thầy người Pháp vẫn muốn đưa về thêm ít nhất một ngôi sao nữa. Nhà cầm quân 47 tuổi ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, ông nhắm Paul Pogba của MU.

MU không bán Pogba ở Hè 2019

MU không bán Pogba ở Hè 2019

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Hè 2019 chính thức chặn chiều mua cầu thủ, những đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh sẽ không thể đưa về thêm những tân binh. Trong ngày cuối cùng, MU đã không có thêm tân binh nào. Với việc không mua thêm tiền vệ trung tâm, MU sẽ phải giữ bằng được Pogba. Tuy nhiên, Real vẫn quyết tâm có bằng được cầu thủ 26 tuổi.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993. Đội bóng nước Pháp vẫn đang âm thầm theo đuổi cầu thủ 26 tuổi. Los Blancos sẽ nỗ lực thuyết phục MU giảm giá bán Pogba, thậm chí họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà MU yêu cầu nếu có thể thanh lý Gareth Bale thành công.

Đội bóng của TBN tuyên bố họ vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, điều này khiến HLV Solskjaer nổi cáu. Phát biểu trước trận MU vs Chelsea, ông thầy người Na Uy tuyên bố dù Los Blancos có biến Pogba trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thì họ vẫn sẽ phải nếm trái đắng.

C.T