Tin bóng đá 11/1: HLV Iran dành lời khen cho Park Hang Seo

Trước màn đọ sức vào ngày mai (12/1), HLV Carlos Queiroz đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam, và ca ngợi Park Hang Seo là một HLV tuyệt vời.

Khi được hỏi liệu sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới Việt Nam, sau khi có màn hủy diệt Yemen trận ra quân, HLV Queiroz trả lời đầy tôn trọng: “Mỗi trận đấu đều là một thử thách khác nhau, đây là giải đấu có tính cạnh tranh lớn. 

Mỗi ĐT đều sở hữu lực lượng tốt, có tinh thần chiến đấu và cùng chia sẻ giấc mơ vì mục tiêu cao nhất. Họ đều có gia đình, người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình, bởi vậy chẳng điều gì là dễ dàng trong bóng đá.”

“Bởi vậy, chúng tôi biết đối đầu với Việt Nam là một trận đấu rất khó khăn, và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình. Để trở thành đội bóng xuất sắc nhất giải đấu, chúng tôi cần làm tốt trong 5-6 trận đấu. Việt Nam có một HLV tuyệt vời, rất giàu kinh nghiệm, các cầu thủ của họ cũng có sự cam kết nỗ lực hết mình.

HLV Carlos Queiroz

HLV Carlos Queiroz chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

“Đây sẽ là màn đọ sức đáng chờ đợi của cả 2 đội, nơi các CĐV có thể tận hưởng trận đấu. Chúng tôi đã sẵn sàng, toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất. Việt Nam cũng rất coi trọng giải đấu này, bởi vậy đây sẽ là thử thách khó khăn với chúng tôi.

Thực sự chúng tôi không mong đợi ĐT Việt Nam có thể thi đấu như trận gặp Iraq. Đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc và họ xứng đáng giành được 1 điểm. 

Với tư cách là HLV trưởng, tôi luôn tôn trọng các đối thủ của mình và yêu cầu các học trò làm điều tương tự. ĐT Iran rất tôn trọng Việt Nam, chúng tôi đã sẵn sàng cả về thể lực lẫn tinh thần trước trận đấu này.”

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (12/1).