Tin bóng đá 11/1: Inter Milan hỏi mua sao Arsenal

Inter Milan muốn mua trung vệ Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải 2019/20, trung vệ Shkodran Mustafi không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Arsenal, từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1992 mới có 11 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với việc mắc quá nhiều sai lầm, cựu sao Valencia đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

Inter Milan muốn mua trung vệ Mustafi của Arsenal

Inter Milan muốn mua trung vệ Mustafi của Arsenal

Mặc dù Calum Chambers chấn thương dài hạn, song Arsenal vẫn không từ bỏ ý định bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2020. HLV Arteta sẵn sàng đẩy Mustafi ra đi, qua đó đón trung vệ mới. Những mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm.

Shkodran Mustafi rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, người đại diện của trung vệ này đang đàm phán với Inter Milan. Nguồn tin từ Goal cho biết, đại diện của Shkodran Mustafi đang đàm phán để đưa thân chủ rời sân Emirates ngay tháng Giêng này. Theo đó, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan để làm việc với HLV Conte.

Inter Milan muốn mua trung vệ Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Conte vẫn đánh giá cao khả năng của Mustafi và muốn đưa cầu thủ này tới Serie A. Với phong độ không tốt của Mustafi ở thời điểm hiện tại, có lẽ số tiền mà đội bóng của Italia có thể giúp họ nhận được cái gật đầu từ phía đội chủ sân Emirates.