Tin bóng đá 11/8: HLV Lampard lên tiếng vụ bán David Luiz cho Arsenal

HLV Lampard đã lên tiếng sau khi Chelsea bán David Luiz cho Arsenal, ông tuyên bố mình không có mâu thuẫn với ngôi sao người Brazil.

Cú sốc đã xảy ra khi David Luiz bất ngờ rời Chelsea để ký hợp đồng với Arsenal, đội chủ sân Stamford Bridge thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này. Mùa giải vừa qua, David Luiz là trụ cột không thể thay thế của Chelsea, việc anh ra đi khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Không ít nguồn tin cho rằng cựu sao PSG có mâu thuẫn với HLV Lampard.

HLV Lampard nói về David Luiz

HLV Lampard nói về David Luiz

Cụ thể, David Luiz thất vọng khi HLV 41 tuổi không đảm bảo cho mình một vị trí đá chính trong đội hình xuất phát. Thất vọng với ông thầy người Anh, trung vệ này tuyên bố ra đi. HLV Lampard cũng khẳng định sẽ không níu kéo cầu thủ này nếu anh có ý định chia tay đội bóng thành London.

HLV Lampard đã lên tiếng sau khi Chelsea bán David Luiz cho Arsenal, ông này tuyên bố mình không có mâu thuẫn với ngôi sao người Brazil: “Tôi không bán Luiz để chứng tỏ quyền lực của mình, tôi không cần phải làm thế. Tôi chỉ đưa ra quyết định tốt cho đội bóng và tạo ra một đội hình mà mình mong muốn”.

“Tôi không nói Luiz không phải là một phần của kế hoạch. Nhưng tôi phải tạo ra nhiều quyết định mỗi ngày và tất cả chúng không phải để thể hiện quyền lực. Những quyết định đó sẽ là theo cách mà tôi muốn chứ không phải để chứng tỏ điều gì. Quyết định mà tôi và David Luiz đưa ra thuần về bóng đá”.

C.T