Tin bóng đá 12/3: Juve đặt trọn niềm tin vào Ronaldo trước đại chiến

Đêm nay, Bà đầm già thành Turin sẽ có trận lượt về với đối thủ Atletico Madrid tại Champions League, và họ đang hy vọng ngôi sao Ronaldo sẽ làm nên chuyện.

Gia nhập Juventus từ mùa hè năm ngoái, CR7 đặt mục tiêu giúp đội bóng mới vô địch cúp C1. Nhưng sau trận lượt đi với Atletico và nhận thất bại 0-2, niềm hy vọng này đã hẹp đi đáng kể.

Dù vậy trước trận lượt về, thầy trò Max Allegri vẫn đang đặt quyết tâm rất lớn. Thuyền trưởng Juve cho biết: “Đây là một giải đấu quan trọng, và Ronaldo xứng đáng nhận được những lời vinh danh. Anh ấy mới chỉ ghi 1 bàn, nhưng mới 5 trận trôi qua thôi.

Cristiano Ronaldo là niềm hy vọng của Juventus

Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp tại Champions League. Sở hữu anh ấy trong đội hình là một lợi thế lớn. Dù sao, Juventus cần chứng tỏ nhiều hơn vào ngày mai. Các cầu thủ phải thi đấu với 100% sức mạnh, làm những điều tốt nhất để có cơ hội giành chiến thắng.”

Vốn là hung thần của Atletico trong khoảng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phá lưới đối thủ, qua đó giúp Bà đầm già thành Turin có cơ hội đi tiếp. Bởi không những họ cần phải giành chiến thắng, mà còn phải vượt qua cách biệt 2 bàn trong trận lượt đi.