Tin bóng đá 12/4: Smalling giải thích lý do ra đòn với Messi

Trong trận đại chiến tại Old Trafford giữa Barca vs Man United, trung vệ Chris Smalling đã tung đòn khiến Messi chảy máu.

Mới đây, cầu thủ người Anh tiết lộ không cố ý chơi xấu với người đồng nghiệp. Smalling cho biết: “Tôi và Messi đã nói chuyện sau trận đấu. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn và bắt tay nhau. Anh ấy biết rằng đó chỉ là một tai nạn. Thực tình, tôi không nhận ra rằng tôi đã khiến anh ấy bị như vậy.

Suarez cũng đến chỗ tôi sau trận. Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi tích cực và bắt tay chúc nhau may mắn. Đó là một cuộc chiến trên sân cỏ, những tất cả những gì động lại sau trận là sự tôn trọng. Bởi vì trên tất cả, mọi cầu thủ đều muốn cống hiến những gì tốt nhất.”

Smalling khiến Messi đổ máu

Bên cạnh đó, trung vệ của Man United cũng khẳng định cơ hội ở trận lượt về chưa khép lại: “Chúng tôi biết rằng đội bóng có thể lội ngược dòng. Nếu có thể chơi tốt như trong hiệp 2 trận đấu vừa rồi, chúng tôi có thể hướng đến việc xoay chuyển tình thế ở Camp Nou.

Chúng tôi không mạo hiểm tấn công trong hiệp 2, bởi vì còn một lượt trận trước mắt. Đó mới là trận đấu mà chúng tôi dồn toàn bộ sức lực. M.U sẽ thi đấu để không còn gì phải tiếc nuối trong trận lượt về”.