Tin bóng đá 12/5: Xhaka tự hào khi vào CK Europa League

Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định rất tự hào khi Arsenal giành quyền tham dự trận chung kết Europa League mùa giải này.

Arsenal thi đấu không quá nổi bật ở mùa giải 2018/19, song họ đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải này với một danh hiệu, đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng thành London đã dễ dàng đánh bại Valencia với tỷ số 7-3 sau hai lượt trận, qua đó lọt vào trận chung kết Europa League gặp Chelsea.

Xhaka tự hào khi Arsenal vào CK Europa League

Xhaka tự hào khi Arsenal vào CK Europa League

Đã 25 năm kể từ lần cuối cùng Arsenal nâng cao một chức vô địch châu Âu. Tiền vệ Granit Xhaka đang háo hức ghi tên mình vào lịch sử bằng chiến thắng ở chung kết Europa League mùa này trước Chelsea: “Chúng tôi đã trải qua hơn 20 năm chưa thể vô địch châu Âu, bây giờ là lúc để Arsenal biến giấc mơ trở thành hiện thực”.

“NHM đang rất chờ đợi vào danh hiệu này. Tôi hiểu những CĐV Arsenal đang chờ đợi rất nhiều vào màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi muốn mang về một chiếc cúp cho CLB, cho người hâm mộ và cho các cầu thủ trong đội. Arsenal đã thi đấu nỗ lực ở Europa League mùa này, chúng tôi cũng rất xứng đáng với danh hiệu vô địch”.

“Chúng tôi đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4, bởi vậy Europa League là giải đấu duy nhất giúp Arsenal hy vọng được dự Champions League mùa tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực để tham dự C1 mùa tới, chúng tôi đang tâp trung hoàn toàn vào trận đấu cuối cùng với Chelsea”.

C.T