Tin bóng đá 13/2: Hazard được tin tưởng tỏa sáng ở Real

Đồng đội cũ ở Chelsea, Branislav Ivanovic tin rằng sớm muộn gì Eden Hazard cũng tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.

Eden Hazard được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Chelsea, anh đã cùng đội bóng thành London giành nhiều danh hiệu lớn. Ngôi sao người Bỉ được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, Hè năm ngoái cầu thủ này cập bến Real Madrid với giá 100 triệu euro.

Ivanovic tin rằng Hazard tỏa sáng ở Real Madrid

Ivanovic tin rằng Hazard tỏa sáng ở Real Madrid

Ngôi sao sinh năm 1991 có tình yêu rất lớn với Real Madrid, bởi vậy anh quyết tâm đến Bernabeu. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tiền vệ này chưa thể hiện được khả năng, anh chưa cho thấy giá trị của mình. Hazard liên tục dính chấn thương, khi được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng.

Ivanovic đã chơi cùng Hazard 5 mùa giải và họ cùng nhau giành 2 danh hiệu Premier League. Có cơ hội chứng kiến tài năng của Hazard, Ivanovic khẳng định cầu thủ này có thể xoay chuyển tình thế tại Real Madrid sau khởi đầu chật vật ở nửa mùa giải vừa qua. 

Đồng đội cũ ở Chelsea, Branislav Ivanovic tin rằng sớm muộn gì Eden Hazard cũng tỏa sáng trong màu áo Real Madrid: “Tôi nghĩ Hazard đang không có thể lực tốt. Cậu ấy bị chấn thương vài lần. Nhưng cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Bernabeu. Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới. Và áp lực cũng khác so với ở Premier League. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có thể đối mặt với nó”.