Tin bóng đá 13/8: ‘Daniel James đủ sức tỏa sáng ở MU’

Huyền thoại Neville Southall của xứ Wales tin cầu thủ chạy cánh Daniel James có thể tỏa sáng trong màu áo MU.

Hè 2019, Daniel James là một trong 3 tân binh chất lượng được HLV Solskjaer đưa về Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực tốt trong màu áo Swansea, anh được Quỷ đỏ đưa về với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi này sở trường chơi ở vị trí chạy cánh, anh có thể đá tiền vệ hay tiền đạo cánh đều tốt.

Huyền thoại xứ Wales đặt niềm tin vào Daniel James

Huyền thoại xứ Wales đặt niềm tin vào Daniel James

Điểm mạnh của Daniel James là tốc độ và khả năng tạt bóng. Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo MU, ngôi sao người xứ Wales đã tỏa sáng. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Daniel James ghi 1 bàn giúp MU đánh bại Chelsea 4-0. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea cầu thủ này nhận được rất nhiều lời khen.

Huyền thoại Neville Southall của xứ Wales tin cầu thủ chạy cánh Daniel James có thể tỏa sáng trong màu áo MU: “Daniel James là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy vẫn có thể phát triển thêm nữa. Tôi nghĩ nếu cậu ấy tiếp tục chơi với sự tự do như Giggs trước đây, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.

“Cậu ấy là học trò của Giggs ở ĐT xứ Wales, cậu ấy sẽ được ông thầy của mình đưa ra những lời khuyên quý giá. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ từ các khán đài ở Old Trafford vì cậu ấy rất nhanh nhẹn và mang đến sự tích cực. Cậu ấy cũng có thể trở thành trụ cột ở ĐT xứ Wales”.