Tin bóng đá 14/01: Rashford tiết lộ lý do MU đánh bại Spurs

Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0, sau trận đấu cầu thủ 21 tuổi đã chia sẻ về trận đấu.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU làm khách trên sân của Tottenham. Với một chiến thuật hợp lý Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Old Trafford, đây là bàn thắng thứ 7 của Rashford ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đây là lần đầu tiên anh làm được điều đó.

Rashford ghi bàn vào lưới Tottenham

Rashford ghi bàn vào lưới Tottenham

Mới đây, HLV Solskjaer tiết lộ sẽ tìm cách nâng tầm khả năng của Rashford, ông thầy người Na uy đang biến những lời nói thành hiện thực. Trong những trận đấu gần đây số 10 liên tục ghi bàn. Những tình huống di chuyển, xử lý bóng và dứt điểm của Rashford hiệu quả hơn rấy nhiều. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp MU có 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0, sau trận đấu cầu thủ 21 tuổi đã chia sẻ về trận đấu: “MU đã có một trận đấu rất tốt, chúng tôi chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được”.

“Đó là một tình huống mà tôi có nhiều cách để xử lý bóng, tôi định vượt qua hậu vệ đối phương. Nhưng tôi hiểu rằng nếu không cố gắng ngăn chặn, tôi sẽ bị đối phương bắt kịp. Pha dứt điểm đó có chút khó khăn, nhưng chẳng còn quan trọng nữa, bởi nó đã đi vào lưới. Tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mang về thêm những bàn thắng”.