Tin bóng đá 14/10: ĐT xứ Wales bị chỉ trích sau chấn thương của Daniel James

Cầu thủ chạy cánh Daniel James dính chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia, đội ngũ y tế của xứ Wales đã bị chỉ trích dữ dội.

Xứ Wales bước vào trận đấu với Croatia với hy vọng giành 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng có mặt ở vòng chung kết Euro 2020. Nikola Vlasic đưa Croatia vượt lên dẫn trước, song Gareth Bale đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Ryan Giggs dù nỗ lực nhưng cũng chỉ có được trận hòa 1-1, qua đó xếp thứ 4 ở bảng đấu của mình.

Daniel James bất tỉnh sau pha va chạm với Vida

Daniel James bất tỉnh sau pha va chạm với Vida

Ở trận đấu với Croatia, Daniel James nằm sân sau tình huống va chạm với trung vệ Domagoj Vida của đội khách. Trong một pha va chạm trên không, đùi của Vida đã va vào đầu của Daniel James khiến anh nằm gục xuống sân. Đội ngũ y tế của xứ Wales ngay lập tức phải làm việc, sau vài phút được các nhân viên y tế chăm sóc cầu thủ 22 tuổi được đưa ra khỏi sân.

Sau đó James đã trở lại thi đấu. Sau trận đấu, Daniel James nói về vấn đề gặp phải: “Vâng, tôi không sao cả, tôi chỉ bị choáng một chút mà thôi. Tôi không dễ dàng bị đánh gục”. Mặc dù James không gặp vấn đề nghiêm trọng, song đội ngũ y tế của xứ Wales đã bị chỉ trích dữ dội.

Cựu cầu thủ Ryan Mason đã chỉ trích ĐT xứ Wales vì xử lý lóng ngóng với chấn thương đầu của Daniel James: “Daniel James đã nằm sân và bất tỉnh! Nhưng rồi 3 phút sau, cậu ấy đã được cho phép trở lại sân thi đấu. Đáng lẽ ra cậu ấy cần rời sân hoặc cần thêm thời gian để hồi phục”.