Tin bóng đá 14/5: Klopp nên đưa Coutinho trở lại Anfield

Cựu cầu thủ Phil Thompson khẳng định HLV Klopp nên đưa tiền vệ Coutinho trở lại Liverpool. Hiện ngôi sao người Brazil đang gặp khó ở Camp Nou.

Coutinho cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 160 triệu euro, song không khẳng định được khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil thường xuyên gây thất vọng ở những trận đấu quan trọng của Barca. Ở trận thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield cách đây không lâu, ngôi sao sinh năm 1992 có màn trình diễn tệ hại.

Coutinho nên trở lại Liverpool

Coutinho nên trở lại Liverpool

Đã có những thông tin cho rằng Barca sẽ bán Coutinho ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ thương vụ này. Khoản tiền thu về từ việc bán tiền vệ 27 tuổi sẽ được dùng để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp đang muốn tìm bến đỗ mới sau mùa giải trắng tay cùng đội bóng thành Madrid.

Hiện MU và PSG là những đội bóng quan tâm Coutinho. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Phil Thompson khẳng định HLV Klopp nên đưa tiền vệ Coutinho trở lại Liverpool: “Coutinho là một tiền vệ tấn công chất lượng, cậu ấy gặp khó ở Camp Nou bởi phải chịu những áp lực quá lớn. Nếu như tôi là Klopp, tôi sẽ ngay lập tức đưa cậu ấy trở lại Anfield”.

“Ở Barca, Coutinho không được chơi như mong muốn. Cậu ấy không phải là cầu thủ chạy cánh trái. Và đó là vị trí mà bây giờ cậu ấy đang phải chơi ở Barcelona. Họ không yêu cậu ấy như Liverpool. Klopp rất hiểu Coutinho, ông ấy là người phát huy tốt nhất những điểm mạnh của ngôi sao người Brazil”.

C.T