Tin bóng đá 14/8: Liverpool nhận tin mừng từ Sadio Mane

Sadio Mane sẵn sàng đá chính ở trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea, đây là thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ rất vui mừng.

Ở trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City, tiền đạo Sadio Mane không góp mặt. Ngôi sao người Nenegal vừa cùng đội bóng của mình vào tới chung kết CAN 2019, bởi vậy anh được nghỉ ngơi thêm vài ngày. Giữa tuần vừa rồi cầu thủ này mới trở lại hội quân cùng đội bóng thành phố Cảng.

Mane sẵn sàng đá chính trước Chelsea

Mane sẵn sàng đá chính trước Chelsea

Do chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, Sadio Mane ngồi dự bị trước Norwich. Tiền đạo sinh năm 1992 này chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Mane cần chơi bóng qua đó lấy lại cảm giác cùng phong độ tốt nhất. Sau một tuần tập luyện trở lại, cầu thủ này đã sẵn sàng đá chính.

Sadio Mane sẵn sàng đá chính ở trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea, đây là thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ rất vui mừng: “Sau vài ngày tập luyện cùng các đồng đội, tôi đã lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng. Mệt mỏi nếu có chỉ nằm ở cái đầu mà thôi”.

“Chắc chắn, tôi đã sẵn sàng đá chính trở lại. Tôi ở đây và sẵn sàng ra sân với tất cả những gì tuyệt vời nhất. Mục tiêu của Liverpool trước Chelsea chắc chắn là chiến thắng, chúng tôi cần một danh hiệu qua đó tạo hiệu ứng tinh thần cho mùa giải mới. Toàn đội đang duy trì sự tập trung rất lớn, chúng tôi đang quyết tâm đánh bại Chelsea”.