Tin bóng đá 15/2: Lacazette nói gì về chiếc thẻ đỏ phải nhận?

Alexandre Lacazette nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 của Arsenal trước BATE, cầu thủ người Pháp cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Arsenal đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong chuyến làm khách trên sân của BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa Legue. Pháo thủ cầm bóng 71%, dứt điểm 14 lần nhưng chỉ 3 trúng đích và không ghi được bàn thắng.

Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đội chủ nhà ghi được 1 bàn thắng. Thua 0-1 ở lượt đi, thầy trò Emery sẽ phải cố gắng ở trận lượt về.

Lacazette phải nhận thẻ đỏ trong trận thua BATE

Lacazette phải nhận thẻ đỏ trong trận thua BATE

Ở trận đấu với BATE, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có một trận đấu thất vọng. Trong suốt những phút có mặt trên sân, tiền đạo người Pháp gần như vô hại trước hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà. Không những thế đến gần cuối trận, Lacazette dính thẻ đỏ do lỗi đánh nguội. 

Số 9 trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên nhận thẻ đỏ tại cúp châu Âu từ tháng 3 năm 2017, sau Laurent Koscielny trận với Bayern Munich tại Champions League. Tấm thẻ đỏ này cũng khiến tiền đạo người Pháp chắc chắn không thể góp mặt ở trận lượt về, cũng như có nguy cơ phải nhận án phạt bổ sung từ UEFA do có hành vi bạo lực.

Alexandre Lacazette nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-1 của Arsenal trước BATE, cầu thủ người Pháp cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM: “Chúng tôi đã để đối thủ dẫn trước, cảm giác đó thật tồi tệ. Tôi đã không giữ được bình tĩnh. Xin lỗi. Vẫn còn 90 phút ở phía trước, tôi tin rằng các đồng đội sẽ làm nên chuyện để đưa Arsenal đến vòng tiếp theo".