Tin bóng đá 15/5: MU dùng tiền đẩy Sanchez khỏi Old Trafford

MU sẵn sàng chi 12 triệu bảng, qua đó kết thúc hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Quỷ đỏ không hài lòng với phong độ của tiền đạo này.

Vào tháng 1 năm 2018, MU đã quyết định đưa về tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1988 nhận lương 450.000 bảng/tuần. Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, những đóng góp của số 7 không được như kỳ vọng.

MU quyết tâm đẩy Sanchez khỏi Old Trafford ở Hè 2019

MU quyết tâm đẩy Sanchez khỏi Old Trafford ở Hè 2019

Mùa giải này, Sanchez chỉ ghi được 1 bàn sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, trong hơn 40 trận kể từ khi cập bến Man đỏ, ngôi sao 30 tuổi chỉ ghi được 5 bàn. Những gì Sanchez thể hiện không xứng đáng với mức lương rất cao mà anh đang nhận. BLĐ MU chán nản với phong độ của cựu sao Arsenal, họ đang lên kế hoạch đẩy anh ra đi vào tháng 6 này.

MU muốn thu hẹp quỹ lương, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy Sanchez ra đi. Đội chủ sân Ols Trafford sẵn sàng chi cho Sanchez một khoản tiền để khiến chân sút này hài lòng. 12 triệu bảng là số tiền mà MU phải bỏ ra để tống cổ Sanchez khỏi Old Trafford.

Có một vài đội bóng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1988, trong đó phải kể đến Inter Milan, Juventus và Bayern Munich. Tuy nhiên, những đội bóng này chỉ chấp nhận chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi nếu anh chấp nhận giảm lương. Với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Sanchez rời MU ở Hè 2019 đang là rất cao.

C.T