Tin bóng đá 15/6: Ronaldo muốn James Rodriguez tới Juventus

Theo tiết lộ từ huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus, tiền đạo Ronaldo đang rất muốn người đồng đội cũ James Rodriguez gia nhập Juventus.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Rodriguez thi đấu không quá bùng nổ trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 có mâu thuẫn với HLV Kovac. Vào Hè 2019, đội bóng nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez từ Real Madrid với giá 43 triệu euro, song họ xác nhận ngôi sao 27 tuổi không muốn tiếp tục thi đấu cho Bayern.

Ronaldo muốn James tới Juventus

Ronaldo muốn James tới Juventus

Với việc James Rodriguez không muốn khoác áo Bayern, đội bóng nước Đức đã đồng ý để tiền vệ này trở lại Real Madrid. HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Colombia, bởi vậy Real đã lên kế hoạch bán tiền vệ này ở Hè 2019. Arsenal và M.U đang là những đội bóng muốn có cựu sao Monaco.

Theo tiết lộ từ huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus, tiền đạo Ronaldo đang rất muốn người đồng đội cũ James Rodriguez gia nhập Juventus: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với James, cậu ấy đã tiết lộ một số chuyện về tương lai của mình. James nói rằng Ronaldo muốn cậu ấy tới Juventus”.

“Tôi hiểu James Rodriguez có thể là đối tác ăn ý với Ronaldo và giúp cả hai có thể tỏa sáng, tuy nhiên tôi không biết cậu ấy có quyết định chuyển tới Italia thi đấu hay không. Cậu ấy vẫn là một trong những cái tên chất lượng, dù chơi ở đội bóng nào thì cậu ấy vẫn sẽ chứng tỏ khả năng của mình”.

C.T