Tin bóng đá 15/7: Celtic nói về khả năng bán Tierney cho Arsenal

Celtic đang tỏ ra cứng rắn, họ tuyên bố sẽ không bán hậu vệ trái Tierney cho đội bóng thành London.

HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông chỉ đưa về những cầu thủ tiềm năng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Kieran Tierney của Celtic được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi.

Celtic không bán Tierney  cho Arsenal

Celtic không bán Tierney  cho Arsenal

Trong những mùa giải gần đây Tierney là hậu vệ trái số 1 của Celtic, ngôi sao sinh năm 1997 duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh sở hữu tốc độ và khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối. Theo Goal, trước sự cứng rắn từ phía Celtic, đội bóng thành London sẽ buộc phải đáp ứng yêu cầu từ CLB của Scotland. Theo đó, Arsenal sẽ chi 25 triệu bảng mua Tierney. Họ sẽ cử người đàm phán qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 vào tuần tới.

Tuy nhiên, Celtic đang tỏ ra cứng rắn, họ tuyên bố sẽ không bán hậu vệ trái Tierney cho đội bóng thành London. HLV Neil Lennon của Celtic nói về tương lai cầu thủ 22 tuổi: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, tôi hiểu rõ tình hình của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Tierney, chúng tôi bày tỏ mong muốn giữ cậu ấy ở lại”.