Tin bóng đá 16/01: Barca lên tiếng về tin đồn mua lại Neymar

Trong thời gian gần đây, báo chí đồn thổi việc Barca có thể mua lại Neymar ở Hè 2019. Phát ngôn viên của đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Trong quá khứ, Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Tuy nhiên, Hè 2017, tất cả đã phải sốc khi chứng kiến siêu sao người Brazil cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là lý do khiến cầu thủ 26 tuổi quyết định rời Camp Nou.

Barca phủ nhận việc muốn mua lại Neymar

Barca phủ nhận việc muốn mua lại Neymar

Sau khi cập bến PSG, Neymar nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, Neymar đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ cùng mâu thuẫn với Cavani là lý do khiến cầu thủ này chán nản, Neymar thậm chí không ưa thích cuộc sống ở thành phố Paris.

Có rất nhiều đội bóng muốn có Neymar, theo Don Balon, Barca là một trong những CLB muốn có cầu thủ này. Mới nhất, Josep Vives nói về tin đồn Barca muốn tái ngộ Neymar. Người phát ngôn của Blaugrana phủ nhận thông tin muốn đưa cầu thủ người Brazil trở lại Camp Nou: “Không có chuyện Barca muốn mua lại Neymar”.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đang khoác áo PSG. Chúng tôi không bao giờ nói về những cầu thủ có hợp đồng với các CLB khác và Neymar cũng không ngoại lệ. Cậu ấy đã từng là một phần của Barca, chúng tôi tôn trọng những đóng góp của cậu ấy cho CLB. Còn ở thời điểm hiện tại Neymar đang là người của PSG”.