Tin bóng đá 16/2: PSG tiếp tục méo mặt vì Neymar

Neymar không thể tham dự trận lượt về với MU trên sân Công viên các Hoàng tử, đó là thông báo từ phía đội ngũ y tế của PSG.

Neymar bị gãy xương trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp. Ngội ngũ y tế của đội bóng nước Pháp xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 bị gãy xương bàn chân phải.

Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 26 tuổi phải nghỉ thi đấu trong 10 tuần. Tuy nhiên, báo chí Pháp khẳng định số 10 đang bình phục thần tốc. Người hâm mộ PSG đang hy vọng Neymar có thể ra sân trong trận lượt về với MU ở vòng 1/8 Champions League 2018/19,

Neymar không ra sân trước MU ở lượt về vòng 1/8 C1

Neymar không ra sân trước MU ở lượt về vòng 1/8 C1 Châu Âu. 

Trong một diễn biến mới nhất, Neymar không thể tham dự trận lượt về với MU trên sân Công viên các Hoàng tử, đó là thông báo từ phía đội ngũ y tế của PSG. Cầu thủ người Brazil đang hồi phục rất nhanh, nhưng không kịp để ra sân trước MU.

Không có Neymar nhưng PSG nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Edinson Cavani, cầu thủ người Uruguay đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đối đầu với Man đỏ.

Ở trận lượt đi, dù không có Neymar và Cavani, PSG vẫn chơi rất hay và đánh bại MU trên sân Old Trafford với tỷ số 2-0. Với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, đội bóng nước Pháp coi như đặt chân vào tứ kết.

Neymar đã tỏ ra vui mừng khi PSG đánh bại MU 2-0 ngay trên đất Anh, nếu đội bóng nước Pháp vào tứ kết, cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ hội ra sân thi đấu. Nếu vô địch Champions League, Neymar sẽ trở thành một trong số ít các cầu thủ giành cúp bạc châu Âu cùng 2 CLB khác nhau.