Tin bóng đá 16/5: Atletico lên tiếng về sự ra đi của Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã lên tiếng về sự ra đi của tiền đạo Antoine Griezmann, ông này cảm thấy thất vọng khi tiền đạo 27 tuổi rời Madrid.

Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann đã gây sốc khi công bố quyết định rời Atletico Madrid ở Hè 2019. Quyết định này gây sốc ở chỗ anh vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Madrid vào năm ngoái. Việc Atletico không có một danh hiệu nào ở mùa giải 2018/19 là lý do khiến cầu thủ 27 tuổi chán nản, anh ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Chủ tịch Atletico thất vọng khi Griezmann ra đi

Chủ tịch Atletico thất vọng khi Griezmann ra đi

Barca đang là bến đỗ tiềm năng nhất của Antoine Griezmann. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ bán Coutinho để đưa về tiền đạo sinh năm 1991. Ngoài Barca thì MU, PSG và Juventus cũng quan tâm cầu thủ người Pháp. Số tiền 130 triệu euro mà Atletico Madrid đòi hỏi hoàn toàn có thể được những đội bóng lớn kể trên chi trả.

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã lên tiếng về sự ra đi của tiền đạo Antoine Griezmann, ông này cảm thấy thất vọng khi tiền đạo 27 tuổi rời Madrid: “Tất nhiên là tôi cảm thấy thất vọng khi cậu ấy ra đi. Ai cũng biết Griezmann quan trọng với Atletico Madrid như thế nào. Chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi không còn cậu ấy trong đội hình”.

“Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của Griezman. Atletico Madrid chúc cậu ấy may mắn trong chặng đường sắp tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ đưa về nhân tố thay thế Griezmann. Tôi không biết cậu ấy sẽ chơi ở đâu ở mùa giải tới, có lẽ cậu ấy sẽ cập bến một CLB mà mình cảm thấy hứng thú”.

C.T