Tin bóng đá 16/6: ‘Liverpool không nên mua lại Coutinho’

Liverpool được cho là muốn đưa về tiền vệ Philippe Coutinho, song người cũ Neil Mellor khẳng định The Kop không nên làm như vậy.

Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool tới Barca với giá 160 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, song rất tiếc anh chỉ đem lại sự thất vọng. Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Antoine Griezmann, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy cầu thủ người Brazil ra đi.

Liverpool không nên mua lại Coutinho

Liverpool không nên mua lại Coutinho

Barca chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ Coutinho, hiện một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến MU, Liverpool hay PSG. Theo báo chí Anh, HLV Klopp được cho là sẵn sàng đưa Coutinho trở lại Anfield, ông muốn có thêm một ngôi sao tấn công khủng.

Tuy nhiên, theo người cũ Neil Mellor The Kop không nên làm như vậy: “Không thể phủ nhận tài năng của Coutinho, cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và có khả năng tạo ra đột biến. Tôi rất thích theo dõi cậu ấy thi đấu. Tất nhiên, tôi đã thất vọng khi Coutinho ra đi. Đội bóng đã nỗ lực giữ cậu ấy ở lại, nhưng cậu ấy vẫn quyết tâm rời Anfield”.

“Liverpool đã không yếu đi khi mất Coutinho, họ thậm chí còn mạnh lên. Bởi vậy tôi nghĩ rằng Liverpool không cần Coutinho ở mùa giải tới. Đó là một cầu thủ tuyệt vời cho Liverpool, nhưng họ lại không cần vào lúc này. Đội bóng vẫn có thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới mà không có Coutinho trong đội hình”.

C.T