Tin bóng đá 16/7: Barca chính thức có thêm tân binh

Barca vừa chiêu mộ thành công cầu thủ 20 tuổi Hiroki Abe với giá 2 triệu euro, ngôi sao người Nhật Bản đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

 Barca đang hoạt động nôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội ĐKVĐ La Liga đã bỏ ra 200 triệu euro để đưa về De Jong và Antoine Griezmann. Đội bóng xứ Catalan dường như vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh ở Hè này.

Barca chiêu mộ thành công Hiroki Abe

Barca chiêu mộ thành công Hiroki Abe 

Trong một diễn biến mới nhất, Barca vừa chiêu mộ thành công cầu thủ 20 tuổi Hiroki Abe với giá 2 triệu euro, ngôi sao người Nhật Bản đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Abe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Cầu thủ người Nhật Bản đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua anh chơi xuất sắc trong màu áo Kashima Antlers, thậm chí cầu thủ này còn được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất J-League. Hợp đồng của Abe với Barca có điều khoản giải phóng 40 triệu euro và có thể tăng đến 100 triệu euro.

Tân binh 20 tuổi sẽ chơi cho đội B trong năm tới, cũng như được tạo điều kiện tối đa để tập luyện và học hỏi với các ngôi sao đàn anh đẳng cấp ở đội một. Abe là cầu thủ người Nhật Bản thứ 2 khoác áo Barca, sau Takefusa Kubo.